ในช่วงปลายอายุตลาด Toyota Hilux Revo ทยอยเริ่มปล่อยของกันหลายรายการ แน่นอนว่ารอบล่าสุด
มีการปล่อยของทั้งระบบความปลอดภัย และงานวิศวกรรมจากตัวแรงในรุ่น Z-Edition พร้อมปรับภาพลักษณ์
ของรุ่น Double Cab โดยมีขชื่อเรียกว่า Hilux Revo D และรุ่นย่อยใหม่สำหรับสายขนที่รักสบาย
พร้อมทำตลาดแล้ววันนี้

รายการเปลี่ยนแปลงมีดังนี้

  • ปรับหน้ารุ่น Double Cab ให้มีดีไซน์สไตล์ Rocco ทุกรุ่น
  • เพิ่มระบบกรองอากาศ PM2.5 ทุกรุ่นย่อย
  • ปรับช่วงล่างโดยลดความสูงลง 23 มิลลิเมตรและล้อขนาด 17 นิ้วพร้อมยางขนาด 215/55R17
    แบบเดียวกับ GR Sport ตัวเตี้ยในรุ่น Z Edition Double Cab
  • เพิ่มระบบควบคุมการทรงตัว VSC/TRC ระบบควบคุมรถเมื่อเกิดการส่าย และระบบช่วยขึ้นเขา HSA
    ในรุ่น Entry ยกสูงทุกตัวถัง และกระบะตอนเดียว 4WD เกียร์อัตโนมัติ
  • เพิ่มไฟตัดหมอกหน้าใน Entry ยกสูงทุกตัวถัง
  • เพิ่มรุ่นย่อย Standard Cab 2.8 Entry 4WD เกียร์อัตโนมัติ
  • เปลี่ยนโทนสีขาวใหม่จาก White Pearl Crystal Shine เป็น Platinum White Pearl
ราคาแต่ละรุ่นมีดังนี้

Single Cab

  • 2.4 Entry Cab&Chassis MT = 547,000
  • 2.4 Entry Cab&Chassis AT = 597,000
  • 2.4 Entry MT (SWB/LWB ราคาเท่ากัน) = 587,000
  • 2.4 Entry AT = 627,000
  • 2.8 Entry MT = 602,000
  • 2.8 Entry 4WD MT = 707,000
  • (New) 2.8 Entry 4WD AT = 759,000

Smart Cab

  • 2.4 Entry MT Z-Edition = 629,000
  • 2.4 Entry AT Z-Edition = 679,000
  • 2.4 Mid MT Z-Edition = 700,000
  • 2.4 Mid AT Z-Edition = 750,000
  • 2.4 Entry MT Prerunner = 740,000
  • 2.4 Entry AT Prerunner= 790,000
  • 2.4 Mid MT Prerunner = 804,000
  • 2.4 Mid AT Prerunner = 854,000
  • 2.4 Mid MT 4WD = 904,000
  • 2.8 High MT 4WD = 1,001,000
  • 2.4 Rocco AT Prerunner = 971,000
  • 2.8 Rocco AT Prerunner = 1,121,000

Double Cab

  • 2.4 Entry MT Z-Edition = 692,000
  • 2.4 Entry AT Z-Edition = 739,000
  • 2.4 Mid MT Z-Edition = 765,000
  • 2.4 Mid AT Z-Edition = 805,000
  • 2.4 Entry MT Prerunner = 841,000
  • 2.4 Entry AT Prerunner= 891,000
  • 2.4 Mid MT Prerunner = 891,000
  • 2.4 Mid AT Prerunner = 941,000
  • 2.4 High MT Prerunner = 982,000
  • 2.4 High AT Prerunner = 1,032,000
  • 2.4 Mid MT 4WD = 1,005,000
  • 2.8 High MT 4WD = 1,157,000
  • 2.8 High AT 4WD = 1,207,000
  • 2.4 Rocco AT Prerunner = 1,096,000
  • 2.8 Rocco AT 4WD = 1,281,000

GR Sport

  • 2.8 2WD AT – 889,000
  • 2.8 4WD AT – 1,324,000

ขุมพลังเหมือนเดิม
  • เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,800 ซีซี รหัส 1GD-FTV 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว จ่ายน้ำมันแบบ
    หัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน VN Turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร สำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมโหมด +- และแรงบิด 420 นิวตันเมตร ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ (พร้อมระบบ iMT ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ) ปรับรอบเดินเบาจาก 850 รอบต่อนาทีเหลือ 680 รอบต่อนาที 
  • เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,400 ซีซี รหัส 2GD-FTV 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว
    จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน VN Turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3,400 รอบ-นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,000 รอบ-นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมโหมด +-

ระบบความปลอดภัย
  • ระบบช่วยเหลือการขับขี่ Toyota Safety Sense
    • ระบบควบคุมความเร็วและระยะห่างแบบแปรผัน DRCC (Dynamic Radar Cruise Control)
    • ระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมเบรกอัตโนมัติ Pre-Crash Safety System
    • ระบบเตือนรถออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยช่วย Lane Departure Alert
  • ระบบเบรก ABS/EBD/BA
  • ระบบควบคุมการทรงตัว VSC/A-TRC
  • ระบบป้องกันรถส่าย TSC
  • ระบบช่วยขึ้นเขา HAC
  • ระบบช่วยลงเขา DAC
  • ระบบช่วยออกตัวฉุกเฉิน DSC
  • ระบบเตือนมุมอับด้านข้างและขณะถอยหลัง
  • ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพรอบทิศทาง
  • เซ็นเซอร์รอบคัน (หน้า 2 จุด + หลัง 4 จุด)

สัมผัส Toyota Hilux Revo MY2022 ได้ในงาน Big Motor Sales 2022 ในวันที่ 19-28 สิงหาคม 2022
และที่โชว์รูม Toyota ทั่วประเทศ