มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แจ้งเรียนเชิญลูกค้า เข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดประจุแก๊ส ถุงลมนิรภัยทาคาตะ

573

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แจ้งเรียนเชิญลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นปี พ.ศ. 2548 – พ.ศ. 2558
เพื่อเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนจากกรณีปัญหาของชุดประจุแก๊สถุงลมนิรภัยด้านหน้าของทาคาตะ
ที่อาจสร้างแรงดันสูงผิดปกติในขณะที่ถุงลมนิรภัยทำงาน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้โดยสาร หรือ ผู้ขับขี่

โดยก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทำการจัดส่งจดหมายและข้อความ SMS แจ้งไปยังลูกค้าแล้ว
โดยการแจ้งเรียนเชิญลูกค้าในครั้งนี้ครอบคลุมรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นเก่าทั้งหมด 4 รุ่น รวมจำนวนทั้งสิ้น 102,843 คัน
ที่เข้าข่ายการเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดประจุแก๊สถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ได้แก่

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการ กรุณาติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ
ใกล้บ้านท่านทุกแห่งทั่วประเทศโดยด่วนที่สุด เพื่อทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
และหากลูกค้าท่านใดยังไม่ได้รับจดหมายแจ้ง เนื่องจากมีการเปลี่ยนที่อยู่ หรือมีการเปลี่ยนเจ้าของรถใหม่
รวมถึงกรณีที่ลูกค้าท่านใดสงสัยว่ารถยนต์อยู่ในข่ายที่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าวหรือไม่ สามารถนำ
หมายเลขตัวถังมาตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ตามช่องทางด้านล่าง ดังนี้

  • โทรศัพท์ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 0-2079-9500
  • เว็บไซต์ http://vinsearch.mitsubishi-motors.co.th/
  • ติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทุกแห่งทั่วประเทศ

บริษัทฯ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอชี้แจงว่าการแจ้งเรียนเชิญลูกค้า
เพื่อเข้ารับบริการในครั้งนี้ เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจ
ในความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกท่าน

Comments
Loading...