มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ ด้วยยอดจองเติบโตกว่า 60% ที่ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35

265

สรุปยอดจองรถยนต์จากมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2018 ที่ 3,619 คัน
เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วร้อยละ 60ทั้งนี้ กระแสความนิยมใน มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีส่วนสำคัญใน
การขับเคลื่อนยอดจอดภายในงานดังกล่าวและสร้างการเติบโตด้านยอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องให้
กับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย


“เรามีความยินดีที่ลูกค้าและผู้เยี่ยมชมบูธของเราได้รับความประทับใจจากยานยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ New Mitsubishi Triton และ Mitsubishi Xpander และด้วยคำมั่นสัญญา
ในการบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในด้านคุณภาพ
บริการหลังการขายให้แก่ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุด
ให้แก่ลูกค้า” มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“ยอดจองของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 นับได้ว่าประสบความสำเร็จ
และเป็นที่น่าพอใจ เราพร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จนี้เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน”
มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

New Mitsubishi Triton ได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมด้วยยอดจองมากกว่า 4,000 คัน ภายในช่วงเวลา
ไม่ถึงหนึ่งเดือนนับตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ซึ่งถือเป็นวันเริ่มจำหน่ายที่โชว์รูมทั่วประเทศ
ทั้งนี้ ลูกค้ายังให้ความสนใจกับ Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition รถอเนกประสงค์พีพีวีรุ่นพิเศษ
ที่มียอดจองมากกว่า 900 คัน

Comments
Loading...