Isuzu D-max Hi-lander Stealth 2 door 1.9/3.0 Ddi Blue Power : เพิ่มทางเลือกทั้งตัวถังและขุมพลัง

412

หลังจาก Isuzu D-max Stealth ได้ออกสู่ตลาดเมื่อเดือนตุลาคม 2018 และมีการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด Isuzu ได้กระตุ้นตลาดรับต้นปี ด้วยการเพิ่มทางเลือกใหม่นั้นคือ รุ่น 2 ประตู แค๊ปเปิดได้ (Space Cab)
นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเครื่องยนต์ 3.0 Ddi Blue Power มาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย

รุ่นย่อยและราคา
4 ประตู (Cab-4)
– 3.0  Z-Prestige STEALTH เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ : 1,028,000 บาท
– 3.0 Z-Prestige STEALTH เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ : 983,000 บาท
– 1.9 Z-Prestige STEALTH เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ : 999,000 บาท
– 1.9 Z-Prestige STEALTH เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ : 957,000 บาท
– 1.9 Z DVD STEALTH เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ : 887,000 บาท

2 ประตู (Space Cab)
– 3.0 Z-Prestige STEALTH เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ : 879,000 บาท
– 1.9 Z-Prestige STEALTH เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ : 894,000 บาท
– 1.9 Z-Prestige STEALTH เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ : 854,000 บาท

มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Australian Coal Black หรือสีขาว Everest Pearl White

ภายนอกของ Isuzu D-max Hi-Lander รุ่นพิเศษ STEALTH
-กระจังหน้าสีดำ พร้อมเส้น STEALTH LINE ดีไซน์ต่อเนื่องรับกับ ไฟหน้า
-ไฟหน้าแบบ Projector Bi-LED พร้อม Daytime Running Light รมดำ
-ชุดแต่งสเกิร์ตหน้า
-กรอบไฟตัดหมอกสีดำ
-ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว แบบทูโทน
-กันชนท้ายดีไซน์ใหม่

ภายในของ Isuzu D-max Hi-Lander รุ่นพิเศษ STEALTH
-โทนสีภายในแบบทูโทน สีดำ-สีเบจ
-เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำ
-สัญลักษณ์ STEALTH ที่แผงข้างประตู
-วัสดุหนังตะเข็บขาวที่เบาะหนัง,ที่พักแขนกลางคอนโซล
-เชื่อมต่อภาพจากมือถือขึ้นจอเครื่องเสียงแบบ Mirror Link ง่ายขึ้น
-เครื่องปรับอากาศแบบมือหมุน (รุ่น 2 ประตู)


ขุมพลัง
เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร รหัส 4JJ1-TCX ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว
จ่ายน้ำมันแบบคอมมอนเรล เทอร์โบแปรผันแบบ VGS Turbo พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์
ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Rev-Tronic 6 จังหวะ และ เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร รหัส RZ4E-TC ความจุกระบอกสูบ 1,898 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว
จ่ายน้ำมันแบบคอมมอนเรล เทอร์โบแปรผันแบบ VGS Turbo พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์
ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Rev-Tronic 6 จังหวะ และ เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

ความปลอดภัย
-ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
-ระบบกระจายแรงเบรก EBD
-ระบบเสริมแรงเบรก BA
-ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
-ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS
-ถุงลมนิรภัยแบบคู่หน้า SRS
-ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
-ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน HDC
ระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก BOS (เพิ่มจากรุ่นเดิม)
-ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS

 

เริ่มส่งมอบ 9 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่โชว์รูมอีซูซูทั่วประเทศ

Comments
Loading...