เชฟโรเลต เปิดตัวศูนย์บริการมาตรฐาน “2S” แห่งที่สอง พร้อมให้บริการลูกค้าในอำนาจเจริญและจังหวัดใกล้เคียง

114

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” แห่งที่สองที่จังหวัดอำนาจเจริญ
โดยในงานมีผู้บริหารจากบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นำโดยนางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) และนายวรพรรณ พันธุ์แมน
ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยนายสมชาติ พงคพนาไกร กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ซีซีซี ออโต้ จำกัด(ที่ 3 จากขวา) และธันยพัฒน์ พงคพนาไกร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีซีซี ออโต้ จำกัด
(ขวาสุด)ร่วมพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ 2S ของ Chevrolet มีการบริการที่ครอบคลุม อาทิ ช่องซ่อม 2-4 ช่อง
โดยให้การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ
ซึ่งในระหว่างช่วงที่รอรับบริการ ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้า ที่ได้รับการออกแบบ
และตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่มี
ศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต

ทั้งนี้ทาง Chevrolet วางแผนที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการ โดยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่
“2S” ให้ครอบคลุมในทุกจังหวัด ภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
โดยก่อนหน้านี้ ได้เปิดศูนย์บริการมาตรฐาน “2S” ในรูปแบบสแตนด์อโลนแห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต
บนพื้นที่ขนาด 900 ตารางเมตร โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมี 4 ช่องซ่อม คอยให้บริการ

Comments
Loading...