Mitsubishi Pajero Sport MY2018 : ปรับครั้งนี้ เน้นอุปกรณ์ภายในเป็นหลัก

359

เป็นธรรมเนียมของ Mitsubishi ที่ต้องปรับออปชั่นของ Pajero Sport กันทุกปี หลังจากปรับอุปกรณ์ครั้งแรก
เมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุด ก็ได้ปรับอุปกรณ์กันอีกรอบ ซึ่งปรับที่ภายในเป็นหลัก แต่รายละเอียด
อื่นๆ เหมือนเดิม

หน้าตาภายนอกเปลี่ยนแค่เสาอากาศที่เปลี่ยนจากเสาตรงหลังคาด้านหน้าเป็นแบบฝังในกระจกหลังแทน
ส่วนภายในมีการเปลี่ยนเยอะพอสมควรทั้ง
-เพิ่มที่รองเข่าบริเวณคอนโซลเกียร์
-ระบบปรับอากาศเพิ่ม
ระบบฟอกอากาศ Nano-e
-ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังสามารถปิดให้สนิทได้
-มาตรวัดเรืองแสง
เปลี่ยนรายละเอียดใหม่ รวมทั้งเปลี่ยนกราฟิก
ของจอแสดงผลการขับขี่ MID ให้แสดงผลแบบ 3 มิติได้

-เพิ่มปลั๊กในหลายๆจุดทั้งแบบปลั๊กไฟบ้าน 220 โวลต์บริเวณคอนโซลกลาง
กับช่องเสียบ USB 1 ตำแหน่ง

-ช่องเก็บของหลังเบาะนั่งที่มีการเย็บช่องสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ
และ เพิ่มไฟส่องสว่างบริเวณ
แผงบังแดดด้านหน้า

ส่วนอื่นๆยังคงเหมือนเดิม รวมทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร MIVEC Clean Diesel 181 แรงม้า
แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง
และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select II พร้อมระบบล็อกอัตราทดเฟืองท้าย Differential Lock

ระบบความปลอดภัยยังครบเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาระยะห่างจากรถข้างหน้าอัตโนมัติ
Adaptive Cruise Control ที่เพิ่มมาก่อนหน้านี้ และระบบเตือนการชนด้านหน้าอัตโนมัติ FCW
(Forward Collision Warning),กล้องรอบคัน Multi Around Monitor,ระบเเตือนมุมอับด้านข้าง
BSM (Blind Spot Monitoring) และถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ส่วนระบบเบื้องต้นอย่างระบบเบรก
ABS EBD BA,ระบบควบคุมการทรงตัว ASTC และรบบช่วยขึ้นเขา Hill Start Assist System
และลงเขา Hill Descent Control (HDC)

Mitsubishi Pajero Sport มีให้เลือก 3 รุ่นย่อยเหมือนเดิม แต่รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อได้เปลี่ยนชื่อรุ่นทั้งหมด
จากรุ่น GLS Limited มาเป็นรุ่น GT และรุ่น GT เปลี่ยนชื่อมาเป็น GT Premium ตามรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ
โดยมีสีให้เลือกถึง 6 สีคือ สีขาว White Pearl,สีเงิน Sterling Sliver,สีเทา Titanium Gray,สีดำ
Diamond Black และสีน้ำตาล Deep Bronze ถ้าใครสนใจสามารถเข้ามาสัมผัสได้ที่โชว์รูม
Mitsubishi ทั่วประเทศ

Comments
Loading...